×

Trồng cây xanh cho đô thị - Cây xanh Hoàng Gia

Trong nhiều năm nay, Cây xanh Hoàng Gia luôn tự hào là đơn vị số 1 về cung cấp và trồng cây xanh tại các khu đô thị. Một số công trình điển hình của chúng tôi đó là: Trồng cây xanh ở khu đô thị ECOPACK, vincom riverside, trồng cây xanh tại khu đô thị splendora…

Dự án trồng cây xanh khu đô thị

 Dự án trồng cây đô thị

Các cây được trồng ở khu đô thị chủ yếu thuộc nhóm cây bóng mát như: Cây sấu công trình, cây cau vua, cây lựu hạnh, cây hoàng nam…

Với hệ thống vườn ươm diện tích lớn chúng tôi cam kết mang lại những khu đô thị đẹp nhất với giá cả hợp lý nhất.

Trồng cây xanh

 

Dự án cây đô thị đẹp chúng tôi mới thi công

Những thành phố, khu đô thị xanh luôn mang lại cho chúng ta những cảm giác tự nhiên và sảng khoái, nhiều loại cây trồng có khả năng cải tạo khí hậu, chống lại thời tiết nắng nóng, tạo những cảnh quan thẩm mỹ cho môi trường.

Dự án trồng cây xanh

Dự án trồng cây cau vua, cây xanh đô thị

Nhiều loại cây có sức sống dẻo dai, hoa đẹp, dáng vóc và không gây độc hại hay nguy hiểm nào tới con người như cây bằng lăng. Cây có sức sống mạnh mẽ, chịu hạn và chống chọi với bão rất tốt, cho hoa đẹp và nhiều màu sắc. Hay cây móng bò với hoa màu trắng, hồng, tím hay vàng…cho hoa đều quanh năm, rất phù hợp với việc tạo cảnh quan đô thị. Hay những cây trồng khác như cây osaka đỏ cho hoa nở đỏ rực một góc trời, cây lim xẹt cho tán đẹp hoa vàng, cho bóng mát khắp đường phố, công viên. Tại một số điểm thu hút khách du lịch nhất như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang cây lim xẹt là một cây đô thị chiếm chủ lực cao nhất về sắc đẹp.

Dự án trồng cây lộc vừng công trình

Dự án trồng cây lộc vừng công trình

Bên cạnh đó còn có cây lộc vừng, thân hình dẻo dai, tán và hoa đều đẹp, hoa thơm và là cây cảnh được xếp vào bộ tứ: Sanh, sung, tùng, lộc.

Với hệ thống cây công trình, cây đô thị, cây cảnh đẹp của Cây xanh Hoàng Gia quý khách hàng có thể thả sức lựa chọn cho mình một công trình đẹp nhất và gần gũi nhất với thiên nhiên, tạo không khí khoan khoái khi làm việc và thư giãn.

Liên hệ

Quý khách muốn đặt mua cây đô thị vui lòng điền đẩy đủ thông tin vào form bên dưới, công ty chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách hàng trong vòng 24h.

Email: Cayxanhhoanggia.vn@gmail.com.  

CÂY XANH HOÀNG GIA Xin Cám Ơn! Kết nối với chúng tôi trên Fanpage :

Cayxanhhoanggia.vn.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI BẠN ĐƯỢC GÌ?

- Chúng tôi sẽ gửi cho bạn thông tin cụ thể về giá, chiều cao, đường kính, hình ảnh thực tế của cây này tại Vườn ươm, tư vấn chăm sóc cây 1 cách chuyên nghiệp nhất. Gặp khó khăn khi liên hệ qua Email Gọi Ngay :

Mr Vũ : 0979 981 613

Mr Truong: 0937 554 368

Mr Quang 0915 808 693 

Chủ đề liên quan: